CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Đảm bảo hoa tươi 100%
Dalat Hasfarm bảo đảm rằng các sản phẩm hoa luôn đạt đủ độ tươi mới khi đến tay khách hàng. Nếu hoa bạn nhận không tươi, chúng tôi sẽ thay thế một bó hoa khác có giá trị tương đương và hoàn toàn miễn phí.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại số điện thoại 0886. 345. 288 hoặc gởi email về địa chỉ  lanhodiep@vietcom.vn trong vòng 12 giờ sau khi nhận hàng và chúng tôi sẽ gởi sản phẩm thay thế.

Đảm bảo giao hàng đúng hẹn
Dalat Hasfarm cam kết giao hàng đúng thời gian quy định trong chính sách giao hàng bên dưới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hư hỏng hay tổn thất nào xảy ra trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc giao hàng trễ hoặc giao hàng không thành do một trong những trường hợp sau:

  • – Người nhận không có mặt tại địa chỉ giao hàng đã cung cấp trong thời gian yêu cầu giao hàng.
  • – Địa chỉ cung cấp không đúng.
  • – Không có người nhận hàng theo tên đã cung cấp tại địa chỉ.
  • – Không cung cấp số điện thoại hợp lệ để chúng tôi có thể tìm cách liên hệ với người nhận để thực hiện việc giao hàng.

Chính sách đổi hàng
Hình ảnh sản phẩm sẽ được đính kèm vào Phiếu Giao hàng và khách hàng được yêu cầu xác minh đã nhận và kiểm tra chất lượng. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm đã nhận, Dalat Hasfarm sẽ thay thế sản phẩm khác với điều kiện sản phẩm trả về phải còn trong điều kiện nguyên vẹn ban đầu. Yêu cầu đổi hàng phải được chuyển đến chúng tôi trong vòng 12 giờ sau khi nhận hàng.

 

 Phí giao hàng lại
Với các đơn hàng phải giao lại, chúng tôi sẽ thu phụ phí theo biểu phí giao hàng cho đơn hàng thông thường bên trên.
Nếu việc giao hàng lại không diễn ra cùng ngày hoặc ngày làm việc ngay kế tiếp, chúng tôi sẽ phải tiến hành thực hiện sản phẩm lại từ đầu để đảm bảo chất lượng và độ tươi của hoa tốt nhất khi đến tay người nhận. Sản phẩm thực hiện lại sẽ được tính với giá giảm 25% so với đơn hàng gốc và áp dụng với mọi sản phẩm hoa.

Phí thay đổi địa chỉ giao hàng
Trong trường hợp thay đổi địa chỉ giao hàng, chúng tôi sẽ thu phí giao hàng lại theo biểu phí giao hàng cho đơn hàng thông thường ở trên. Trong trường hợp đơn hàng bị hủy sau khi tiến trình giao hàng đã được thực hiện, quý khách vẫn phải thanh toán đầy đủ cho đơn hàng.
Khoản thanh toán cho các trường hợp giao hàng lại và thay đổi địa chỉ giao hàng phải được thực hiện trước khi chúng tôi giao hàng.

 

CHÍNH SÁCH HỦY

Chúng tôi hiểu rằng kế hoạch của bạn có thể thay đổi và đơn hàng phải thay đổi. Vì thế chúng tôi luôn cố gắng phục vụ các yêu cầu của bạn một cách tốt nhất có thể.
Xin vui lòng lưu ý những điều sau:

  • Việc hủy đơn hàng không được áp dụng cho các trường hợp yêu cầu giao hàng trong vòng 12 giờ (giao hàng cùng ngày).
  • Thông báo hủy phải được gởi đến chậm nhất 24 giờ trước ngày giờ yêu cầu giao hàng.
  • Với các thông báo hủy hàng được gởi đến sau thời gian quy định, quý khách vẫn phải thanh toán chi phí đầy đủ.
  • Chính sách hủy hàng riêng biệt sẽ được áp dụng cho các dịp lễ như Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, ngày lễ tình nhân Valentine’s, ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Mẹ, Ngày Phụ Nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam và Giáng Sinh.
  • Vui lòng thông báo hủy đơn hàng qua số điện thoại 088 .66. 22. 088 hoặc email lanhodiep@vietcom.vn có kèm theo mã đơn hàng cần hủy.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN 

1. Lý do hoàn tiền

Sau khi nhận hoa, nếu quý khách không hài lòng do hoa không đảm bảo chất lượng, hoa không giống như mô tả, giao hàng không đúng thời gian cam kết, đã thanh toán trực tuyến nhưng không có hàng giao hay gặp bất kỳ các vấn đề nào khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thì khách hàng cần liên hệ ngay với Call Center của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

2. Mức độ hoàn tiền

Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ có giải pháp đền bù một phần hoặc toàn bộ giá trị của đơn hàng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

3. Thủ tục hoàn tiền

Khách hàng chỉ cần chứng minh là chủ sở hữu của đơn hàng thông qua bằng chứng điện tử hoặc phiếu giao hàng.
Gửi thông tin khiếu nại đến bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 24 tiếng đồng hồ sau khi đơn hàng hoàn tất hoặc
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ bồi hoàn thiệt hại cho khách bằng một trong những phương thức sau đây:

  • – Tặng voucher điện tử cho khách để có thể tiếp tục mua hoa
  • – Tặng sản phẩm thay thế với giá trị thỏa thuận.
  • – Tặng tiền vào ví điện tử của khách hàng theo giá trị thỏa thuận.
  • – Hoàn tiền vào đúng tài khoản

Tùy theo hình thức bồi hoàn mà khách hàng sẽ nhận được bồi hoàn tức thì hoặc chậm nhất là 45 ngày.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng:
Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng là một trong những hình thức thanh toán được áp dụng trên trang web mua sắm của Dalat Hasfarm. Bạn sẽ không phải thanh toán trước và không phải trả thêm chi phí khác. Chúng tôi chỉ thu tiền đúng như thể hiện trên hóa đơn.
Hình thức thanh toán này chỉ được áp dụng khi địa chỉ thanh toán và địa chỉ giao hàng là một.

2. Cổng thanh toán:
Chúng tôi sử dụng Cổng thanh toán OnePay – một trong các cổng thanh toán trực tiếp được Xác nhận bởi Visa (Verified by Visa); vì thế, các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ nội địa hoặc quốc tế trên trang web mua sắm của Dalat Hasfarm đều được giữ riêng tư và bảo mật.
Chúng tôi chấp nhận các loại thẻ ghi nợ và tín dụng chính sau:

  • Visa
  • MasterCard
  • American Express
  • JCB
  • Thẻ ATM nội địa (có đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến)

Lưu ý quan trọng:

  • Khi thanh toán trực tuyến, vui lòng đảm bảo thẻ ATM của bạn đã được kích hoạt và có sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
  • Bạn không phải trả thêm phí khi sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến.
  • Hình thức thanh toán này áp dụng cho các loại thẻ được cấp bởi ngân hàng nội địa và quốc tế.
  • Tất cả các giao dịch được bảo mật theo chuẩn SSL và Verified by Visa nhằm đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho thông tin của bạn.
  • Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý khi chúng tôi nhận được khoản thanh toán.
  • Nếu bạn có yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ cho đơn hàng, vui lòng đánh dấu vào ô “Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ” bên dưới phần Hình thức Thanh toán khi xác nhận đơn hàng. Một hộp thoại sẽ hiện ra để bạn điền thông tin cần thiết. Hóa đơn đỏ sẽ được gởi đến bạn trong 48 giờ sau khi giao hàng.