Lan Hồ Điệp Màu Nào Đẹp Nhất? 5 Ý Nghĩa Màu Sắc Của Hoa Lan Hồ Điệp

Mỗi bông Lan Hồ Điệp có một kiểu dáng, màu sắc khác nhau, có màu tượng trưng cho tình yêu, màu tượng trưng cho sắc đẹp và có màu tượng trưng cho may mắn.

Tuy nhiên, trong tất cả các màu hoa bạn có biết Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất không. Cùng lanhodiep.vn điểm qua một số ý nghĩa của Lan Hồ Điệp theo màu nhé!

Các màu & Ý nghĩa của hoa lan hồ điệp theo màu

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và lai tạo ra rất nhiều giống Lan Hồ Điệp với nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số màu nổi bật như: trắng, vàng, tím, xanh, hồng, đỏ, cam… Nhưng bạn có biết trong số những màu đó thì Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất không?

Mỗi một màu hoa Hồ Điệp sẽ mang đến một ý nghĩa riêng biệt. Cùng theo chân chúng mình để tìm hiểu ý nghĩa của từng màu cùng như đoán xem Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Ý Nghĩa Của Hoa Lan Hồ Điệp Theo Màu

Lan Hồ Điệp trắng

Lan Hồ Điệp màu trắng đại diện của vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng và thuần khiết bên cạnh đó cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, khi gửi Hồ Điệp màu này làm quà tặng sự chân thành và tràn đầy hy vọng vào một hành trình mới.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Trắng

Lan Hồ Điệp xanh dương

Trái với vẻ đẹp tinh khôi của Hồ Điệp trắng thì sắc lan xanh dương lại tượng trưng cho một vẻ đẹp quý tộc, cao quý mang đầy quyền lực. Trong phong thủy người ta cũng quan niệm rằng xanh dương tượng trưng cho sức mạnh tâm linh, thiền định rất lớn.

Lan Hồ Điệp vàng

Hoa Lan Hồ Điệp vàng vô cùng rực rỡ nhưng cũng rất đằm thắm, tượng trưng cho tình hữu nghị, sự ấm no và sung túc. Đồng thời màu vàng cũng là màu hướng tới những hi vọng của sự thành công.

Do đó, Lan Hồ Điệp vàng thường được chọn làm quà tặng chúc mừng khai trương hoặc tân gia.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Vàng

Lan Hồ Điệp hồng

Trái lại với vẻ rực rỡ của Hồ Điệp vàng thì Hồ Điệp hồng mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Màu lan này biểu tượng cho niềm vui, sự hạnh phúc và là một minh chứng cho một tình yêu đẹp.

Chính vì lẽ đó, nếu chọn Lan Hồ Điệp hồng để làm quà tặng cho dịp kỷ niệm đám cưới thì sẽ vô cùng ý nghĩa.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Hồng

Lan Hồ Điệp tím

Lan Hồ Điệp tím mang một một vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ làm say đắm lòng người. Từ xưa đến nay, màu tím được biết đến màu của sự thủy chung son sắt, đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu dù có gặp bao khó khăn hay gian khổ.

Nếu dành tặng cho nửa kia của mình một chậu Lan Hồ Điệp tím thì sẽ ý nghĩa và tình yêu của bạn sẽ càng thêm bền lâu.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Tím

Lan Hồ Điệp cam

Không giống với vẻ rực rỡ của vàng, cũng không như vẻ dịu dàng của hồng, Hồ Điệp cam mang đến một sự ấm áp. Lan màu cam tượng trưng cho cho sự hăng say, căng tràn nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Cam

Lan hồ điệp màu đỏ tía

Sắc đỏ Lan Hồ Điệp gợi cho người ta liên tưởng đến một một tình yêu nồng cháy và mãnh liệt. Đồng thời, Hồ Điệp đỏ cũng tượng trưng cho quyền lực và sự quyết tâm muốn chinh phục những cái mới.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Lan Hồ Điệp Màu Đỏ Tía

Mẫu lan hồ điệp màu nào đẹp nhất?

Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất chắc hẳn là câu hỏi của không ít người. Bởi mỗi màu Lan Hồ Điệp đều có một vẻ đẹp riêng và màu nào cũng sang trọng. Thế nhưng theo chúng tôi được biết hiện nay lan vàng lại là sắc hoa đang được ưa chuộng hơn cả.

Với màu sắc rực rỡ Hồ Điệp vàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái trong tâm hồn để có thể tập trung cao độ vào công việc. Đặc biệt, lan vàng còn mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp giống như ánh nắng ban mai, giúp vơi bớt đi những bộn bề cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp rực rỡ làm mê đắm lòng người mà lan vàng còn mang ý nghĩa cho sự may mắn và trọn vẹn, viên mãn. Với những ưu điểm nổi bật kể trên ắt hẳn Lan Hồ Điệp vàng xứng đáng là loài hoa được yêu thích hiện nay.

Lan-Ho-Diep-Mau-Nao-Dep-Nhat
Mẫu Lan Hồ Điệp Màu Nào Đẹp Nhất?

Còn bạn, bạn nghĩ Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất?

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về ý nghĩa của từng màu và Lan Hồ Điệp màu nào đẹp nhất mà lanhodiep.vn muốn gửi đến các bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 188, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 583, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 623 933 / 0888 736 788
  • Fanpage: Hoa Lan Hồ Điệp Hà Nội
  • Email: lanhodiep583@gmail.com
  • Trang web: https://lanhodiep.vn/
Đánh giá